Tin tức

Thông báo đăng ký học dự thính cao học

Viện Toán học tổ chức Chương trình “Đào tạo thạc sĩ Toán học phối hợp với các trường đại học Quốc tế”. Học viên lớp Cao học quốc tế (CHQT) được học ngoại ngữ, một số chuyên đề nâng cao dạy bằng tiếng Anh, một số chuyên đề phối hợp với giảng viên nước ngoài, trường hè, trường xuân,... Các học viên của Chương trình CHQT sẽ được miễn học phí trong thời gian học tiếp theo và được giới thiệu đi học tiếp năm thứ 2 tại nước ngoài (M2) (Pháp, Đức, Mĩ, Italia, Singapore).

Lớp CHQT của Viện Toán được lựa chọn từ những học viên của Chương trình cao học chính quy năm thứ nhất của Viện và những học viên học dự thính của chương trình này. (Các học viên dự thính, nếu được chọn vào lớp CHQT, có trách nhiệm thi đỗ vào chương trình cao học chính quy của Viện, tổ chức vào 4/2015 hoặc tháng 9/2015).

Viện Toán học khuyến khích các sinh viên đã tốt nghiệp Đại học năm 2014, 2015 ngành Toán, Toán-Cơ hoặc Toán-Tin hệ chính quy, với kết quả từ Khá trở lên, có nguyện vọng học tập ở những môi trường học thuật cao, đăng ký tham gia học dự thính lớp cao học của Viện Toán học để chuẩn bị cho việc xét tuyển vào lớp Cao học quốc tế.


Dự kiến thời gian học
: Tháng 6-9/2015.

Thời gian đăng ký: từ 4/3 tới 10/6.

Hồ sơ đăng ký bao gồm: đơn đăng ký học dự thính (theo mẫu kèm theo), Giấy chứng nhận tốt nghiệp đại học hoặc Bảng điểm của 04 năm đại học có xác nhận của Trường hoặc Khoa.

Mọi chi tiết xin liên hệ tại:

Trung tâm Đào tạo sau đại học, Viện Toán học, nhà A14

18 Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04-37560940; Fax: 04-37564303

Website: http://math.ac.vn/learning/

 

Đơn đăng ký học dự thính

Chương trình cao học Viện Toán học

 

Họ và tên:                                        Nam/Nữ

Ngày sinh:                                        Nơi sinh:

Quên quán:

Tốt nghiệp trường:

Năm tốt nghiệp:

Ngành học:

Điểm trung bình tốt nghiệp các môn chuyên môn (Toán, Tin học):

LAST_UPDATED2

Công bố khoa học mới