Tin tức

Hội thảo tối ưu và tính toán khoa học lần thứ 12

Từ ngày 23/04 đến ngày 25/04/2014 tại Trung tâm Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội, chi nhánh tại Tản Lĩnh, Ba Vì diễn ra Hội thảo tối ưu và tính toán khoa học lần thứ 12. Hội thảo do Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán và Viện toán học phối hợp đồng tổ chức.


Hội thảo tối ưu và tính toán khoa học là một hoạt động thường niên. Hội thảo lần này đã thu hút được hơn 140 đại biểu là các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên cao học từ nhiều trường Đại học và Viện nghiên cứu trên toàn quốc.

GS Hoang Tuy

GS Hoàng Tụy báo cáo khai mạc tại Hội thảo.

 

Trong suốt 3 ngày diễn ra hội thảo các đại biểu được nghe 42 bản báo cáo (trong đó có 3 báo cáo mời) khoa học xoay quanh lĩnh vực tối ưu và tính toán khoa học, là những công trình nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và nghiên cứu sinh ngành toán học cả nước. Đan xen giữa các báo cáo là phần bình luận, trao đổi giữa báo cáo viên và các đại biểu tham dự hội thảo.

HT Bavi2

 

Đại biểu tham dự Hội thảo. 

 

Đây cũng là cơ hội hàng năm cho các đại biểu về tham dự hội thảo học hỏi, giao lưu và trao đổi thêm kinh nghiệm trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học, cập nhật các hướng nghiên cứu mới đã và đang phát triển trong hệ thống nghiên cứu toán học ở Việt Nam và trên thế giới.


Bên cạnh các hoạt động báo cáo chuyên môn, Hội thảo còn diễn ra nhiều hoạt động giao lưu khác. Chi tiết về hội thảo vui lòng xem tại: http://viasm.edu.vn/hdkh/osc2014/


 

Đây thực sự là một diễn đàn toán học có ý nghĩa lớn đối với cộng đồng những người làm toán tối ưu tại Việt Nam.

 

(Nguồn VIASM)

LAST_UPDATED2

Công bố khoa học mới