Hội nghị

Hội nghị Đại số-Lý thuyết số-Hình học và Tô pô 2019
Bà Rịa–Vũng Tàu, 04-08/12/2019

Thông báo số 1

Hội nghị Đại số-Lý thuyết số-Hình học và Tô pô được tổ chức hai năm một lần với mục đích tổng quan các thành tựu nghiên cứu mới ở trong nước và quốc tế trong các lĩnh vực Đại số, Lý thuyết số, Hình học và Tô pô.

Trang web Hội nghị http://math.ac.vn/conference/DAHITO2019

Cơ quan tổ chức:

  • Viện Toán học–Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam,
  • Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cơ quan tài trợ:

  • Viện Toán học–Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam,
  • Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu.

Địa điểm tổ chức: Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa-Vũng Tàu, 689 Cách mạng Tháng tám, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa-Vũng Tàu.

Báo cáo: Báo cáo mời 45 phút sẽ do Ban tổ chức mời theo đề xuất của Ban chương trình. Danh sách báo cáo mời sẽ được thông báo trên Thông báo số 2.
Ban tổ chức kính mời các thành viên tham dự đăng ký báo cáo 15 phút.

Đăng ký tham dự và báo cáo trước ngày 15/10/2019 bằng email tới địa chỉ
Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (mẫu đăng ký).

Hội nghị phí: 200.000đ/thành viên. Các thành viên tham dự tự túc kinh phí đi lại và ăn ở.

Tài trợ: Hội nghị sẽ tài trợ cho một số cán bộ nghiên cứu trẻ và nghiên cứu sinh một phần kinh phí đi lại và hỗ trợ chỗ ở miễn phí trong nhà khách trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa–Vũng Tàu (xem mẫu đăng ký kèm theo).

Hội nghị rất mong nhận được sự tài trợ của các cơ quan, trường, viện và các đơn vị khác.
Liên hệ: Phùng Hồ Hải Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (về thông tin chung), Phan Thế Hải Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. (về thông tin địa phương).

Trở lại

Công bố khoa học mới