News

Thông báo tuyển chọn ứng viên cho Chương trình Đào tạo thạc sĩ phối hợp với các trường đại học quốc tế Khóa 13 (2020-2022)

Viện Toán học tuyển chọn ứng viên cho Chương trình Đào tạo thạc sĩ phối hợp với các trường đại học quốc tế Khóa 13 (2020-2022).

Viện Toán học tiếp tục phối hợp với Học viện Khoa học và Công nghệ tổ chức Khóa 13, Chương trình đào tạo thạc sĩ Toán học phối hợp với các trường đại học quốc tế, gọi tắt là Chương trình CHQT. Một số điểm nổi bật của Chương trình CHQT:

  1. Chương trình chất lượng cao: Được nhiều trường đại học hàng đầu ở các nước tiên tiến công nhận văn bằng, các môn học được giảng dạy bởi các giảng viên có uy tín. Một số chuyên đề nâng cao dạy bằng tiếng Anh được giảng dạy phối hợp với giảng viên nước ngoài. Ngoài ra, một số môn học được giảng dạy trong khuôn khổ các Khoá học quốc tế (các Trường Đông, Xuân, Hè, Thu, v.v.)  có sự tham gia của học viên quốc tế.
  2. Cơ hội học tập việc làm: Những học viên có thành tích học tập tốt được giới thiệu đi học cao học hoặc làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài (Pháp, Đức, Mĩ, Hồng Kông…). Các học viên chuyên ngành Toán ứng dụng có cơ hội học tập, thực tập tại một số Cơ sở nghiên cứu hoặc Tập đoàn, công ty công nghệ.
  3. Cơ hội học bổng: 10 ứng viên có thành tích tốt nhất của chuyên ngành Toán ứng dụng sẽ được giới thiệu đến Quỹ đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF), Viện Nghiên cứu dữ liệu lớn (VINBDI) để xét chọn cấp học bổng (120 triệu/1 học viên/ 1 năm).

Thông tin chi tiết xem tại đây

Download đơn xin dự tuyển tại đây

LAST_UPDATED2

New Scientiffic Publications