WEEKLY ACTIVITIES

Bài giảng đại chúng về Phát triển bền vững

SỰ KIỆN CÁC BÀI GIẢNG ĐẠI CHÚNG VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nhằm lan tỏa tinh thần nghiên cứu, phát triển bền vững của UNESCO, thúc đẩy sự giao lưu, hợp tác đến đông đảo các nhà nghiên cứu trẻ trong các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, văn hóa, lịch sử…, Trung tâm Quốc tế Đào tạo và Nghiên cứu Toán học UNESCO (ICRTM), Viện Toán học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp với Quỹ đổi mới sáng tạo VINIF tổ chức sự kiện “Các Bài giảng đại chúng về Phát triển bền vững” với thông tin như sau:

Tên sự kiện: Các bài giảng đại chúng về Phát triển bền vững.

Thời gian: 09:00 - 12:00, thứ Năm, ngày 24 tháng 8 năm 2023.

Địa điểm và hình thức tổ chức: Trực tiếp tại Hội trường Hoàng Tụy, Nhà A6, Viện Toán học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hai bài giảng đại chúng được trình bày trong sự kiện:

  1. Bài giảng đại chúng số 1: Thời cơ cho vật liệu nano từ sinh học và theo dõi sức khỏe (Opportunities in Nanobiomagnetism and Healthcare Monitoring)
    Diễn giả: Giáo sư Phan Mạnh Hưởng, Giám đốc Phòng thí nghiệm Cảm biến và Vật liệu tiên tiến, Khoa Vật lý, Đại học Nam Florida, Hoa Kỳ.
  2. Bài giảng đại chúng số 2: Sự hình thành, vận động và không gian phát triển của giới học thuật Việt Nam trong sự giao thoa với thế giới
    Diễn giả: Ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT, người sáng lập Công ty Cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) và Omega Việt Nam; Giám đốc Trung tâm hợp tác Trí tuệ Việt Nam (VICC); người sáng lập Chương trình Đào tạo Lãnh đạo Trẻ ABG - ABG Young Leaders Program.

Cuối mỗi bài giảng sẽ có phần trao đổi giữa các diễn giả với các nhà khoa học và các bạn trẻ về những nội dung liên quan đến phát triển khoa học bền vững.

Back